1. GIỚI THIỆU CHUNG

Tập thể Artdeco Vina Group không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích ngày càng đa dạng của khách hàng. Nhạy bén trong việc nắm bắt được thị hiếu ngày càng tăng cao đối với các sản phẩm trang trí nội thất như: rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ, thảm, thiết bị Smarthome… Điều quan trọng là không ngừng đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu để tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp, Artdeco Vina Group đã, đang và sẽ luôn phấn đấu với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí nội thất chất lượng cao, sản xuất với công nghệ hiện đại, các linh phụ kiện đảm bảo… Hướng tới mục tiêu phủ sóng thương hiệu Artdecovina rộng rãi hơn nữa. Và để làm được điều này, tất cả đội ngũ nhân viên, các bộ phận phòng ban cũng rất nỗ lực để hoàn thiện quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn mỗi ngày để thấu hiểu khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

Kể từ ngày 28/7/2013 đến nay, đã trải qua hơn 1 thập kỷ – Nhờ niềm đam mê và lòng tin trong việc giữ vững sứ mệnh là mang đến không gian quyến rũ thì Artdeco Vina đã được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị như khách sạn, trường học, quán cà phê, biệt thự, bệnh viện… tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm trang trí nội thất. Artdeco Vina cam kết sẽ luôn nỗ lực như vậy và tiếp tục phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa.

2. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

 2 1